Notice (8): Trying to get property 'name' of non-object [APP/Controller/BlogController.php, line 25]
Notice (8): Trying to get property 'id' of non-object [APP/Controller/BlogController.php, line 31]
Notice (8): Trying to get property 'id' of non-object [APP/Controller/BlogController.php, line 33]
| Space 3D

SPACE 3D vinh dự khi đã hợp tác với cặp song sinh kỹ thuật số hàng đầu tại Mỹ Visiting Media và Matterport

Tiếp xúc và làm việc cùng các đơn vị lớn đã giúp Space 3D có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn về kỹ thuật scan, chụp ảnh 360 độ. Vì thế mà Space 3D có vị trí nhất định trên thị trường kinh doanh sản phẩm công nghệ mới này.

So sánh "Look Around" của Apple Maps và "Google Street View" của Google Maps: Sự khác biết và ưu điểm

Trong cuộc đua không ngừng giữa các công ty công nghệ, tính năng "Look Around" của Apple Maps đang cố gắng cạnh tranh với Google Street View của Google Maps. Tính năng này của Apple Maps cung cấp một trải nghiệm xem xung quanh các địa điểm từ góc nhìn 360 độ, tương tự như của Google Maps.

Camera Insta X3 360 - Nâng Cao Trải Nghiệm Khám Phá Thế Giới

Bạn đam mê khám phá và muốn lưu giữ những khoảnh khắc độc đáo với không gian 360 độ? Camera Insta X3 360 chính là lựa chọn hoàn hảo để nâng cao trải nghiệm của bạn. Với khả năng bắt trọn mọi khoảnh khắc hành động và chuyển động nhanh, Camera Insta X3 360 sẽ giúp bạn mở ra một thế giới mới mẻ và chân thực hơn bao giờ hết.

Khám Phá Sự Khác Biệt Giữa CÔNG NGHỆ MARTERPORT 3D SCANING VÀ VIRTUAL TOUR

Bạn đang tìm kiếm giải pháp công nghệ để mang lại trải nghiệm tham quan thực tế ảo chân thực và sống động cho khách hàng? Matterport 3D Scanning và VR360 Virtual Tour là hai công nghệ hàng đầu giúp bạn làm điều đó. Vậy làm thế nào để lựa chọn được đâu là công nghệ thực tế ảo lý tưởng cho Doanh nghiệp của bạn?

Khám Phá Công Nghệ Chụp Ảnh 3D Matterport - Chìa Khóa Mở Cửa Cho Trải Nghiệm Thực Tế Ảo Hoàn Hảo!

Matterport cho ra mắt giải pháp công nghệ chụp ảnh 3D đột phá, công cụ kết nối mọi người với không gian ảo, cho phép người xem nhập vai để thực hiện chuyến tham quan 3D. Với công nghệ chụp hình 360 hiện đại này, Matterport giúp nâng cao trải nghiệm và mang đến cho người dùng khả năng tái hiện không gian sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Matterport - tất tần tất những điều bạn muốn biết

Matterport là một công ty công nghệ đa nền tảng có trụ sở tại Sunnyvale, California, Hoa Kỳ. Công ty cung cấp các giải pháp quản lý nội dung số cho ngành bất động sản, kiến trúc, xây dựng, y tế và giáo dục.

SPACE 3D - TỰ HÀO SÁNH BƯỚC CÙNG NHỮNG DỰ ÁN LỚN

Space 3D đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty lớn trong việc thực hiện các dự án quy mô. Những dự án đó không chỉ mang tính chất kỹ thuật cao mà còn có ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực khác nhau, đánh dấu sự phát triển của Space 3D trong công nghệ VR/ 3D tour.

Ứng Dụng Của Thực Tế Ảo Trong Các Lĩnh Vực Ngày Nay

Công nghệ thực tế ảo trong đó có VR/AR/MR đang ngày càng trở nên phổ biến và có mặt trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ giáo dục, y tế, đến bất động sản, thực tế ảo đã và đang tạo ra những thay đổi lớn, mang lại lợi ích và cải thiện hiệu quả trong nhiều ngành nghề.

Công Nghệ 3D Mapping Là Gì? Những Ứng Dụng Của 3D Mapping

3D Mapping là gì? Đó là kỹ thuật sử dụng ánh sáng để tạo hiệu ứng 3D cho bề mặt mà nó tiếp xúc để tạo ra các khối hình ảnh tương tác trong không gian 3 chiều

Theo dõi@instagram

Space 3D

Theo dõi chúng tôi